Jun 13, 2024

EVERYDAY GREEN: Where Sustainability Meets Your Daily Routine

At Ivy+Partners, we believe that being eco-friendly isn’t reserved only for big moments – it’s for every day. Our small, consistent green choices can make a big difference.

That’s why we’ve created the EVERYDAY GREEN campaign where we’re working with local businesses to curate “Nhựa Sống”, a unique and innovative initiative that goes beyond the traditional concept of a gift box. Nhựa Sống contains a carefully curated collection of every day’s essentials, and signature products that embody the principles of green living. These partnerships also allow us to support the local economy while championing eco-friendly practices.

We invite our valued client-partners, media and KOL friends to adopt sustainable practices and products as part of their resolutions for a more conscious lifestyle.

OUR KEY MESSAGE

“Nhựa Sống”

It starts with rethinking plastic as something different…  

NHỰA SỐNG literally translates to the lifeblood inside each tree or the lively spirit within our bodies, a powerful symbol of growth and fluidity. One interesting connection is that the word “nhựa” is also a homophone for “plastic” in Vietnamese. This subtly reinforces the idea that even discarded materials, like plastic, can be imbued with new life and purpose. It’s a reminder that transformation and potential often reside in unexpected places.

THE GREEN TEAM

Ivy+Partners teamed up with eco-conscious brands who are making a difference

SPREAD THE ECO-LOVE

If you’ve received and love our Nhựa Sống giftbox, spread the word about sustainable living!

Tag @ivynpartners @equo @nopa @plasticpeople @7bridgesbrewingco @muellergrouplimited on social media and use #EVERYDAYGREEN #NhuaSong to show your gift and inspire others to make sustainable living a natural part of our daily grind.

 

Follow Us

Ivy+Partners | EQUO | Nopa | PLASTIC People | 7 Bridges Brewing Co. | Mueller Group Limited

 


 

EVERYDAY GREEN: SỐNG XANH MỖI NGÀY TỪ NHỮNG ĐIỀU NHỎ NHẤT 

Ivy+Partners tin rằng việc bảo vệ môi trường không chỉ dành cho những dịp đặc biệt. Lối sống xanh có thể bắt đầu từ từng hành động nhỏ nhất trong cuộc sống thường ngày. Khi ta đủ kiên trì thực hiện, chúng sẽ trở thành những thói quen tạo nên sự thay đổi lớn.

Đó cũng chính là lý do Ivy+Partners tạo nên chiến dịch EVERYDAY GREEN, kết hợp cùng các doanh nghiệp địa phương để tạo nên “Nhựa Sống”, một ý tưởng đặc biệt vượt ra ngoài khái niệm quà tặng thông thường. Bên trong “Nhựa Sống” là những vật dụng thiết yếu được lựa chọn kỹ lưỡng, khuyến khích người nhận thực hành lối sống xanh. Đồng hành cùng các doanh nghiệp còn là cơ hội để Ivy+Partners hỗ trợ nền kinh tế địa phương và ủng hộ các hoạt động thân thiện với môi trường.

Đây chính là lời cảm ơn và lời kêu gọi của Ivy+Partners gửi đến đối tác khách hàng, bạn bè báo chí và KOLs cùng xây dựng những thói quen lành mạnh với các sản phẩm bền vững để hướng đến một cuộc sống ý nghĩa hơn.

THÔNG ĐIỆP CỦA CHÚNG TÔI

“Nhựa Sống”

Ý tưởng bắt nguồn từ việc hiểu về “Nhựa” theo một cách khác…

Nếu hiểu theo nghĩa đen, “Nhựa Sống” là dòng nhựa chảy trong thân cây hay sức sống trong một con người, biểu trưng cho sự phát triển và tinh thần thích ứng. Điều thú vị là từ “Nhựa” trong tiếng Việt còn có thể hiểu là vật liệu nhựa. Kết hợp những cách hiểu này lại, ta thấy rằng chính những vật liệu tưởng chừng bỏ đi như “nhựa” cũng có thể được thổi vào một nguồn mạch sống, với mục đích mới. Đây chính là lời nhắc nhở rằng sự biến đổi và tiềm năng thường nằm ở những nơi không ngờ tới.

THE GREEN TEAM

Ivy+Partners hợp tác cùng các thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường để làm nên thay đổi

CÙNG LAN TỎA CẢM HỨNG SỐNG XANH

Nếu bạn yêu thích “Nhựa Sống”, đừng ngần ngại lan tỏa cảm hứng sống xanh này!

Tag ngay @ivynpartners @equo @nopa @plasticpeople @7bridgesbrewingco @muellergrouplimited trên các kênh mạng xã hội và sử dụng hashtag #EVERYDAYGREEN #NhuaSong để chia sẻ về món quà của mình và truyền cảm hứng để mọi người cùng bắt đầu sống xanh từ những thói quen nhỏ nhất, mỗi ngày!

 

Theo dõi chúng tôi

Ivy+Partners | EQUO | Nopa | PLASTIC People | 7 Bridges Brewing Co. | Mueller Group Limited